प्रतिभेस

तू यॆतॆस आणि जातेस

येताना कळ्या आणि फुलंही

घेऊन येतेस!

कधी अस्वस्थ,सैरभैर मनानं,

तर कधी धुंद होऊन

रकानेच्या रकाने लिहीत बसते

तेव्हा तू प्रकट होतेस

अगदी चार ओळी बनून!

तुला कस कळतं!

माझ्या मनात काय आहे?

आणि मला नेमक काय सांगायच आहे?

जेव्हा जेव्हा मला एकट वाटतं

तेव्हा तेव्हा माझी सोबत करतेस!

कधी स्वर तर कधी ताल

शब्दरुपी लय आणि रसही घेवून येतेस

आणि जगण्याला अर्थ देतेस!

दूर गेले तुझ्यापासून तरी

तिथेही प्रकट होवून

अगदी जीवाभावाची मैत्रीण बनून येतेस!

खरच मिळाला जर पुन्हा जन्म

तर येशील का पुन्हा कायमचीच

माझी प्रतिभा होऊन?

माझ्याच कवितांसाठी कळ्या घेऊन!

माझ्याच कवितांसाठी कळ्या घेऊन!
--
प्रा. कांचन शेंडे
kshende.63@gmail.com

5 comments:

Anonymous,  October 21, 2011 at 12:16 AM  

हे लिहताना तरी ती नक्कीच तुमच्याकडे होती... :)
सुंदर लिहल आहे...

shende family,  October 26, 2011 at 4:09 PM  

Atishay sundar kavita!Dar varshi ashach kavita lihal hi apeksha..Ashwini,Pooja,Shubham,Amruta,Anuradha Shende.

Post a Comment

शुभ दीपावली! आपल्या प्रतिक्रियांमुळे उत्साह निश्चितच वाढणार आहे.
मोगरा फुलला ई-दीपावली अंक व अंकातील साहित्यावर आपला अभिप्राय अवश्य नोंदवा.

Creative Commons License
Mogaraa Fulalaa E-Deepavali Ank 2011 by The Editor is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 2.5 India License.
Based on a work at mfda2011.blogspot.com.

Permissions beyond the scope of this license may be available at http://mfda2011.blogspot.com/p/feedback.html.


  © Blogger template On the road by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP